Phương pháp hút bể phốt cho hiệu quả nhất - CÓ HAY KHÔNG ?

Nếu như bạn biết chính xác thời điểm hút Bồn cầu, cũng như cấu tạo các ngăn bể phốt, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như xử lý tắc nghẹt bồn cầu hiệu quả.

Như chúng ta biết bể phốt thường sẽ có ba ngăn.  Chất thải sinh hoạt trong gia đình sẽ thường đi vào ngăn đầu tiên nên sau đó xuống các ngang số 2 và số 3.  Như vậy có thể thấy ngăn đầu tiên là nơi chứa nhiều chất thải đầu vào.

Mô phỏng Cấu tạo hầm cầu 3 ngăn - ảnh internet

Trong quá trình xử lý hút bể phốt,  Thông thường các nhân viên có kinh nghiệm sẽ tiến hành hút bể phốt ở ngăn đầu tiên. Đây là Ngăn chứa các chất thải trong gia đình. Chính là ngăn đầu tiên lên đây sẽ là nơi chứa những cái chất thải  trong gia đình, ngoài ra còn là những chất thải ở trạng thái cứng cứng, hay ở trạng thái thấy rắn,,,

Chính vì thế khi sử dụng dịch vụ của phốt bạn nên xác định rõ vị trí của ngăn bể phốt.  Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí,  xử Lý bể phốt hiệu quả tránh tình trạng sử dụng dịch vụ này nhiều quá nhiều lần trong một thời gian ngắn.

Vậy Khi nào chúng ta nên hút bể phốt cả ba ngăn

Chất thải đầu vào sau khi đi qua ngan 1 thì sẽ đến cắt ngang 2 và 3.  Chính vì thế khi chất thải ở ngăn hai và ba đầy thì chúng ta có thể yêu cầu nhân viên xử lý. 

 Thường thì sau một thời gian dài khoảng tầm vài năm từ bốn đến sáu năm đối với gia đình,  hoặc thời gian ngắn hơn đối với các công ty nhà xưởng thì chúng ta có thể yêu cầu nhân viên để hút bể phốt

Về phương pháp hút bể phốt tốt nhất là gì

Hiện nay các công ty đã sử dụng phương pháp hút chân không. Với phương pháp này thì không cần phải đục phá một kỹ thuật rất được các kỹ thuật viên cũng như khách hàng tin dùng.

Với cách làm này thì đảm bảo tính vệ sinh không đục, phá, hạn chế rủi ro chi phí cho khách hàng.  

Phương pháp này thì sẽ tháo rời bồn cầu.  Tuy vậy,  kỹ thuật viên tại các trung tâm uy tín cần phải có tay nghề cao bởi vì cần xác định khối lượng hầm cầu để lựa chọn phương án xử lý phù hợp.

Hiện nay như công ty đã có đầu tư máy soi  mà không cần phải đục phá.  Điều này giúp Tìm vị trí hầm cầu chính xác gần như tuyệt đối.  với phương pháp này thì chi phí cũng  không quá đắt  so với lại phương pháp thông thường. 

> Có thể bạn quan tâm: mẹo thông tắc với chi phí chỉ bằng bát phở

>> Dịch vụ chúng tôi



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách bạn lựa chọn công ty hút bể phốt uy tín cực đơn giản

Thế nào là đơn vị hút hầm cầu bể phốt uy tín ?